• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Thực hiện chủ trương của Huyện ủy về việc tổ chức các hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Kiên giang lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, Huyện đoàn Vĩnh Thuận phát động các cấp bộ đoàn trong huyện tăng cường thực hiện các công trình, phần việc mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, một trong những công trình trọng điểm chào mừng đại hội là Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn ấp Cái Nhum, xã Phong Đông.

Công trình được triển khai từ ngày 02/10 đến ngày 06/10/2015, với chiều dài 1.500m, tổng kinh phí 22 triệu đồng, trong đó nhân dân đóng góp 12 triệu đồng, Huyện đoàn vận động đoàn viên, thanh niên, Điện lực huyện và tranh thủ sự hỗ trợ của lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã Phong Đông đóng góp sức người, sức của để thực hiện công trình. Qua triển khai, tuyên truyền, vận động đã nhận được những phản hồi tích cực, sự đồng tình hưởng ứng rất cao và tham gia nhiệt tình của bà con nhân dân, cũng như đoàn viên thanh niên trên địa bàn, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của các cấp ủy, chính quyền địa phương.

Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” được đưa vào sử dụng với ý nghĩa  không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong ấp, làm đẹp đường làng, ngõ xóm và góp phần đảm bảo an ninh, trật tự tại địa phương. Đồng thời, khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới, làm cho quê hương ngày càng khởi sắc phát triển giàu mạnh. Với ý nghĩa đó, tuổi trẻ huyện Vĩnh Thuận một lòng hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh Kiên Giang lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, mong muốn rằng đại hội sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

 

 

 

Sông Hồng - Huyện đoàn Vĩnh Thuận
Số lần đọc: 38031

Tin liên quan