• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Từ ngày 27/3 đến ngày 10/4/2024, Hội LHTN Việt Nam 11 xã, thị trấn của huyện An Minh đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam nhiệm kỳ 2024 – 2029. Trong đó Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Đông Thạnh được chọn là đơn vị đại hội điểm cấp cơ sở của huyện.

Theo đó, công tác tổ chức đại hội được các đơn vị thực hiện nghiêm túc, đảm bảo tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự. Báo cáo chính trị trình tại đại hội đánh giá đúng tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua và xác định được mục tiêu, phương hướng, giải pháp phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Công tác nhân sự được thực hiện đảm bảo theo đúng quy trình, 5/11 đơn vị đã hiệp thương cử Chủ tịch Hội trực tiếp tại đại hội.

 Điểm mới trong công tác tổ chức Đại hội điểm cấp cơ sở nhiệm kỳ này là các đơn vị đã ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong tổ chức đại hội như: Quét mã QR để lấy tài liệu, văn kiện đại hội; điểm danh đại biểu dự đại hội; xây dựng phóng sự báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2019 - 2024 và phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới… Song song với đại hội, các đơn vị đã tổ chức triển khai thực hiện được các công trình, phần việc thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ hướng về ngày hội lớn của thanh niên, qua đó tạo thành đợt sinh hoạt rộng rãi trong cán bộ, hội viên, thanh niên, động viên tuổi trẻ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành.

Đại hội đại biểu Hội LHTN VN xã Đông Thạnh thành công tốt đẹp

Có thể nói Đại hội Hội LHTN Việt Nam là đợt sinh hoạt sâu rộng, là ngày hội lớn của thanh niên trong toàn huyện. Đồng thời qua đây đã lựa chọn những cá nhân, xuất sắc tiêu biểu đủ các điều kiện phẩm chất, năng lực lãnh đạo tham gia vào Ủy ban Hội đặc biệt là thủ lĩnh của Hội LHTN tại các cơ sở góp phần đưa tổ chức Hội ngày càng phát triển, vững mạnh; phong trào của Hội được lan tỏa và phát triển sâu rộng trong hội viên, thanh niên. Đại hội Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, sự phối hợp tạo điều kiện của chính quyền, các ban ngành đoàn thể và phát huy được vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn thanh niên.

Ngay sau khi hoàn thành việc chỉ đạo Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, Ủy ban Hội LHTN huyện đang tập trung các hoạt động chào mừng và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện An Minh nhiệm kỳ 2024 – 2029 dự kiến được diễn ra vào tháng 05 năm 2024./.

Thiện Nhân
Số lần đọc: 152

Tin liên quan