• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 01/10/2015, Hội Đồng đội huyện Vĩnh Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2014 - 2015 nhằm đánh giá kết quả đạt được và những mặt còn hạn chế trong công tác Đội, qua đó định hướng Chương trình Công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2015 - 2016.

 

Đ/c Trương Thanh Thúy - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh Kiên Giang
trao bằng khen tỉnh đoàn cho các cá  hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014 - 2015.

Tham dự Hội nghị có đ/c Trương Thanh Thúy - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh Kiên Giang; bà Ngô Thị Ngọc Hạnh - Phó Trưởng Phòng giáo dục và đào tạo huyện; đ/c Trần Sông Hồng - Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí Chủ tịch Hội Đồng đội xã, thị trấn; các đồng chí Bí thư Đoàn trường và 27 đồng chí Tổng phụ trách Đội trong toàn huyện.

Trong Hội nghị các đồng chí đã thảo luận sôi nổi về các vấn đề trọng tâm trong chương trình công tác Đội năm học 2015 - 2016 để Công tác Đội huyện Vĩnh Thuận ngày càng đi vào chiều sâu hoạt động và đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn trong năm học 2015 - 2016.

Thông qua Hội nghị, Hội Đồng đội huyện đã trao 04 bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 04 bằng khen của Tỉnh đoàn Kiên Giang cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2014 - 2015. Đặc biệt Hội Đồng đội huyện đã ra thông báo phân công kết nghĩa giữa các Liên đội trường, để các Liên đội trao đổi tình hình hoạt động và gắn kết với nhau hơn trong quá trình xây dựng tổ chức Đội ngày càng vững mạnh.

 

Ngọc Ẩn - VT
Số lần đọc: 37855

Tin liên quan