• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn trường Cao đẳng Nghề do đồng chí Nguyễn Khánh Du - Bí thư Đoàn trường làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà chúc mừng các chiến sỹ đồn Biên phòng Vĩnh Điều - đơn vị kết nghĩa với Đoàn.

Đây là hoạt động nhằm thiết thực Chào mừng Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2014), 25 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989-22/12/2014) và Đại hội Đảng bộ trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang. BCH Đoàn trường Cao đẳng Nghề đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa. Tại buổi gặp gỡ, hai đơn vị đã trao đổi với nhau về kế hoạch giao lưu, phối hợp hoạt động trong thời gian tới qua đó tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó cũng như thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên, thanh niên với các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới, hải đảo.

Cũng trong dịp này, Đoàn trường đã phối hợp với Khoa Khoa học cơ bản tổ chức chương trình “Giáng sinh yêu thương và chia sẻ” tại trường . Trong chương trình các em học sinh, sinh viên đang học tập tại trường viết thư gửi ông già Noel để chia sẻ tâm tư nguyện vọng cũng như những khó khăn của các em để ông già Noel giúp đỡ.

Nguyễn Khánh Du
Số lần đọc: 40156

Tin liên quan