• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 25 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân. Vừa qua, BCH Đoàn xã Ngọc Chúc tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm và ôn lại truyền thống hào hùng của quê hương Ngọc Chúc anh hùng, đồng thời ra mắt Câu lạc bộ chỉ huy Đội xã Ngọc Chúc năm học 2014 – 2015.

Tham gia Lễ viếng có đại diện cấp ủy Đảng, Ủy ban nhân dân xã và các ban ngành đoàn thể xã, Ban giám hiệu các điểm trường, quý thầy cô giáo và đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, đội viên học sinh các điểm trường trong xã.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, đồng chí Võ Thị Ngọc Bích, Bí thư xã Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội xã đã ôn lại truyền thống cách mạng quê hương Ngọc Chúc anh hùng, khơi dậy lòng tự hào của dân tộc và những chiến thắng vẻ vang của quê hương, qua đó kêu gọi tuổi trẻ xã nhà nêu cao tinh thần trách nhiệm tiếp tục kế xứng đáng với sự nghiệp cách mạng trong thời kỳ mới.

Hoạt động nhằm để cán bộ, đoàn viên thanh niên, các em thiếu niên nhi xã Ngọc Chúc tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng và tưởng nhớ công lao to lớn của những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh anh dũng vì dân vì nước. Trên cơ sở đó phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Đền ơn đáp nghĩa” “Uống nước nhớ nguồn”.

Câu lạc bộ Chỉ huy Đội xã Ngọc Chúc năm học 2014 - 2015 ra mắt

Dịp này, Hội đồng đội xã Ngọc Chúc  đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Chỉ huy Đội xã năm học 2014 – 2015 gồm có 43 thành viên. Câu lạc bộ thành lập nhằm mục đích trang bị cho các em về kỹ năng công tác Đội và phong trào thiếu  nhi và hoạt động trên lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh trong và ngoài nhà trường, hướng dẫn các liên đội, chi đội và đội viên thực hiện tốt Điều lệ Đội TNTP Hồ Chí Minh và các phong trào hoạt động của Đội. Tổ chức cho đội viên và phụ trách tham quan, học hỏi các mô hình hoạt động và giao lưu, trao đổi với các đơn vị bạn trong và ngoài xã.

Sau buổi lễ, đoàn viên thanh niên và đội viên, học sinh tham gia sinh hoạt cộng đồng và các trò chơi dân gian. 

Ngọc Bích - Xã đoàn Ngọc Chúc
Số lần đọc: 40272

Tin liên quan