• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối 25/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh đã diễn ra Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đến dự Lễ Thắp nến tri ân có Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Bền và đại diện các ban ngành đoàn thể cấp tỉnh cùng với các bạn đoàn viên thanh niên đến từ 35 cơ sở đoàn trên địa bàn Thành phố Rạch Giá.

Nhằm thiết thực thể hiện đạo lý uống nước, nhớ nguồn của tuổi trẻ Việt Nam đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo về Tổ quốc; nâng cao ý thức trách nhiệm của ĐVTN trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng liệt sĩ. BTV Thành đoàn Rạch Giá Phối hợp cùng Phòng Lao động thương binh và xã hội, Trung tâm Văn hóa thể thao và Du lịch thành phố, Ban chỉ đạo chiến dịch tình nguyện hè năm 2014 tổ chức lễ thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2014). Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Lê Ngọc Mai Bí thư Thành đoàn Rạch Giá để ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ tuổi trẻ Thành đoàn phải ra sức giữ gìn thành quả mà cha anh ta để lại. Phải có trách nhiệm trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Tại buổi lễ Ban tổ chức đã tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, sau đó lãnh đạo cấp tỉnh, các ban ngành đoàn thể cùng với các bạn đoàn viên thanh niên đã trang trọng dâng hương dài liệt sỹ.

Một số hình ảnh tại buổi dâng hương:

Đội nghi thức dâng vòng hoa.

Tuổi trẻ Thành đoàn Rạch giá tham gia buổi lễ Thắp nến tri ân

Đại diện Ban tổ chức tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng

Thắp hương các anh hùng liệt sĩ

ĐVTN thắp nến cho các anh hùng liệt sĩ

Các tiết mục văn nghệ

 

 

Tuấn Anh
Số lần đọc: 42264

Tin liên quan