• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 13/4/2024, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Kiên Giang tổ chức Sân chơi ngoại ngữ và Liên hoan các CLB, đội, nhóm tiếng Anh cho sinh viên năm 2024. Đến dự có đồng chí Dư Phạm Hữu Khuyến – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh; Đ/c Nguyễn Văn Hải – UVBTV Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; Các đồng chí đại diện Thường trực Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh và trên 500 sinh viên của các trường tham gia liên hoan.

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, môi trường giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhau giữa các CLB, đội, nhóm tiếng Anh tại các trường, tạo sự kết nối, chia sẽ kinh nghiệm và khuyến khích, thúc đẩy việc học tiếng Anh trong Đoàn viên, hội viên, sinh viên trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Qua đó động viên, khích lệ các bạn tiếp tục cố gắng trong quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu đạt tiêu chí “Hội nhập tốt” làm tiền đề để được công nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

Phần thi Năng khiếu của Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang

Tham gia Liên hoan có 05 đội đến từ các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh Kiên Giang. Các đội thi sẽ tham gia 03 vòng thi gồm: Tự giới thiệu; Trắc nghiệm kiến thức và Thi năng khiếu.

Các đội tham gia phần thi Kiến thức

Đ/c Dư Phạm Hữu Khuyến – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Kiên Giang cho biết: Trong thời gian qua, Hội Sinh viên các trường đã và đang thực hiện nhiều hoạt động nhằm bồi dưỡng nâng cao năng lực ngoại ngữ cho sinh viên. Một trong những hoạt động đổi mới sáng tạo mang lại hiệu quả cao, hỗ trợ đắc lực cho việc nâng cao năng lực Tiếng Anh cho sinh viên đó là tổ chức các hình thức Câu lạc bộ, đội, nhóm. Mô hình này nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, nâng cao khả năng hợp tác nhóm, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách tự tin và chủ động.

Đ/c Dư Phạm Hữu Khuyến - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao Giải Nhất cho tập thể HSV Trường Cao đẳng Kiên Giang

Trải qua 3 vòng thi, kết quả Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Kiên Giang đã xuất sắc đạt Giải nhất, Hội Sinh viên Trường Đại học Kiên Giang đạt Giải nhì, Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm đạt Giải ba. Hội sinh viên Trường Cao đẳng Nghề và Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Y tế đồng đạt Giải khuyến khích.

Các bạn cổ động viên tham gia Sân chơi Tiếng Anh và nhận quà từ BCT chương trình

Bên cạnh Liên hoan các CLB, đội, nhóm tiếng Anh cho sinh viên, Hội Sinh viên tỉnh còn tổ chức Sân chơi tiếng Anh dành cho tất cả các cổ động viên của các Trường với những câu hỏi trắc nghiệm về kiến thức văn hoá, xã hội, lịch sử… với nhiều phần quà tặng rất hấp dẫn./.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 224

Tin liên quan