• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Tối ngày 29/11, tại Công viên Bờ sông huyện Vĩnh Thuận, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Vĩnh Thuận” năm 2016. Tham gia Chương trình có đồng chí Huỳnh Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn, Ban Giám hiệu các trường, Bí thư các chi, cơ sở Đoàn, Tổng phụ trách các Liên Đội, các mạnh thường quân và trên 250 lực lượng đoàn viên, thanh niên, bà con nhân dân tham gia cổ vũ.

Đ/c Trần Sông Hồng - Bí thư Huyện đoàn trao tặng học bổng cho học sinh,
sinh viên nghèo có thành tích học tập xuất sắc.

Chương trình đã vận động các tổ chức, cá nhân đóng góp được 27.300.000 đồng và 300 quyển tập, qua đó Ban Tổ chức trao 17 xuất học bổng cho 17 em học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập và 05 xuất quà cho 05 hộ gia đình thanh niên khuyết tật, người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần sự hỗ trợ trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội huyện trao tặng “Ngôi nhà khăn quàng đỏ”, trị giá 35.000.000 đồng cho em học sinh nghèo học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phong Đông.

 Đ/c Võ Thị Thúy An - Phó Bí thư Huyện đoàn trao tặng “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” 
cho học sinh nghèo học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình biễu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ đại biểu, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân đến xem do Đội TCM trực thuộc Huyện đoàn và các em trong đội, nhóm Nhà thiếu nhi biễu diễn. Đặc biệt, Chương trình còn tổ chức cuộc giao lưu đối thoại với những gương thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu về những nỗ lực, cố gắng để vươn lên, vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Đối thoại với những gương thanh niên, học sinh, sinh viên tiêu biểu.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Vĩnh Thuận” năm 2016 là chương trình trao học bổng và gây quỹ ủng hộ các em học sinh nghèo hiếu học, người có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn thắp sáng niềm tin và hy vọng, để các em học sinh, người có hoàn cảnh khó khăn sống có mục tiêu, lý tưởng, xây dựng hoài bão, ước mơ vươn lên trong cuộc sống. Qua đó phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chung tay hành động vì cuộc sống cộng đồng góp phần xây dựng quê hương Vĩnh Thuận ngày càng giàu đẹp. Phát biểu tại Chương trình đồng chí Trần Sông Hồng - Bí thư Huyện đoàn kêu gọi các tổ chức, cá nhân và mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ cho Chương trình vào những năm tiếp theo, để hoạt động phong trào Đoàn ngày càng vững mạnh hơn trên mặt trận Chính trị - Xã hội.

Huyện đoàn Vĩnh Thuận
Số lần đọc: 14020

Tin liên quan