• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Nhằm chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày Cách mạng tháng tám và Quốc Khánh 02/9, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016). Sáng ngày 26 đến 28/8/2016, UBH huyện phối hợp với BTV huyện đoàn tổ chức hoạt động về nguồn tại TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau và huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang;

Nhằm giúp cho cán bộ Đoàn - Hội viên thanh niên có dịp tìm hiểu về quê hương đất nước, là cơ hội để giao lưu chia sẽ, học tập kinh nghiệm trong và ngoài tỉnh; giáo dục truyền thống, nâng cao lý tưởng, đạo đức cách mạng. Ca ngợi truyền thống đấu tranh anh dũng, ý chí kiên cường, tôn vinh những hy sinh, cống hiến to lớn của Nhân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ độc lập, chủ quyền của đất nước. Nhằm tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong huyện với tỉnh bạn.

  Bìa trái là đồng chí: Châu Minh Tuấn - UVTV, Trưởng Ban Tổ Chức Huyện ủy Kiên Hải; tính bìa phải vào người thứ 4 là đồng chí:
Nguyễn Trần Đăng - Thành Ủy Viên, Bí thư thành đoàn TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Tại TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau đoàn đã đến thăm đồng thời thành kính dâng hương đến Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh Tại Thành Phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau qua đó tặng 5 xuất quà trị giá 2.000.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Và giao lưu bóng đá, gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn – Hội trong thời gian tới. Ngoài ra đoàn tới thăm khu di tích Ranh Hạt tại huyện Vĩnh Thuân đây là nơi thành lập chi bộ Đảng CSVN đầu tiên tại Tỉnh Kiên Giang qua đó tặng 5 xuất quà cho 5 tân binh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2.000.000 đồng. Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho đoàn viên thanh niên, mặt khác cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống hào hùng của cha anh, nhắc nhở các đoàn viên thanh niên mãi ghi nhớ công ơn các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập, tự do, thống nhất của nước nhà.

Đoàn đến thăm và dâng hương tại Khu di tích Ranh Hạt - Huyện Vĩnh Thuận.

Kết thúc chuyến hoạt động giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu học tập, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, vận dụng vào công tác để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Qua chuyến đi giúp cho các đoàn viên ngày càng gắn bó đoàn kết, phát huy sức mạnh xây dựng Đoàn – Hội huyện nhà ngày càng vững mạnh.

Lê Văn Ca
Số lần đọc: 19269

Tin liên quan