• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Hoà chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ 27-7, tối 26-7, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, Huyện đoàn tổ chức Chương trình Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Tiết mục văn nghệ truyền thống tại Chương trình Thắp nến tri ân

Tham dự Chương trình có các đồng chí: Phạm Văn Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện; Đặng Thị Đầy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; đại diện lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí nguyên là Bí thư huyện đoàn qua các thời kỳ cùng sự có mặt của hơn 400 đoàn viên, thanh niên, chiến sĩ lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện và bà con nhân dân.

Đồng chí Phạm Văn Nghiệp trao ngọn lửa thiêng cho đồng chí Huỳnh Thanh Trông

Tại chương trình, đồng chí Huỳnh Thanh Trông – Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn thay mặt cho tuổi trẻ Phú Quốc đã thắp lên ngọn lửa truyền thống của quê hương Phú Quốc trên đài cao nhất của Nghĩa trang liệt sỹ - nơi yên nghỉ của 3.350 liệt sĩ, anh hùng lực lượng vũ trang, lão thành cách mạng.

Đoàn đại biểu do đồng chí Huỳnh Thanh Trông dẫn đầu dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hoa, dâng nến và thắp hương bày tỏ lòng biết ơn và sự tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ, thế hệ cha anh đi trước đã quên mình hiến dâng tuổi thanh xuân vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Ngoài ra, chương trình còn mang đến các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước.

Huyện đoàn Phú Quốc/ĐX
Số lần đọc: 21490

Tin liên quan