• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 27/8, Ủy ban Hội huyện phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Kiên Giang cùng với công ty Viet Spot, công ty TNHH Dược phẩm Đô Thành và y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Khu vực huyện tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, tầm soát bệnh tim mạch miễn phí cho bà con nhân dân tại Trạm y tế xã Thạnh Hưng, huyện Giồng Riềng.

Qua một ngày khám với sự nhiệt tình đội ngũ 3 bác sĩ, 5 điều dưỡng và 2 dược sĩ Đoàn đã khám được 300 cơ số thuốc của nhà tài trợ chương trình tư vấn, khám và phát thuốc miễn phí, tặng 300 phần quà cho bà con nhân dân là nhãn hàng dầu ăn Simply. Nhân dịp này cá nhân bác sĩ Nguyễn Ngọc Thảo – PGĐ BVĐK Khu vực huyện ủng hộ 1.000.000 đồng để bổ sung thuốc cho bà con nhân dân.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng, tinh thần đoàn kết, xung kích tình nguyện của đoàn viên thanh niên, y, bác sĩ trẻ với bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa điều kiện khó khăn, đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe đặc biệt là vấn đề tim mạch.

HĐGR
Số lần đọc: 38104

Tin liên quan