• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Vào tối ngày 29/7/2015, Huyện Đoàn U Minh Thượng tổ chức Hội thi tuyên truyền ca khúc cách mạng trong đoàn viên thanh niên huyện U Minh Thượng năm 2015, với chủ đề "Tuổi trẻ U Minh Thượng tự hào tiến bước dưới cờ Đảng" nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tham dự hội thi có Đ/c Lý Diệu Hiền, HUV phó Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí là đại diện trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của huyện và hơn 200 đoàn viên thanh niên tham đến xem.

Tham gia Hội thi năm nay có 10 đơn vị ở các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia, thể hiện các phần thi như: Giới thiệu nội dung chương trình tham gia và biểu diễn các ca khúc, mỗi đội TCM tham gia phải xây dựng thành chương trình có kết cấu liền mạch, thống nhất nội dung và phù hợp với chủ đề chung của hội thi đảm bảo hiệu quả nội dung tuyên truyền và tính nghệ thuật, thẩm mỹ. gồm các thể loại như: Tốp ca, múa, tam ca, song ca, đơn ca.

Với các nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; phản ánh các sự kiện, nhân vật lịch sử, truyền thống của quê hương, tinh thần cách mạng kiên cường, bất khuất trong chiến đấu, lao động, sản xuất; tinh thần xung kích, tình nguyện, khát vọng cống hiến vươn lên của tuổi trẻ và nhân dân huyện U Minh Thượng nói riêng cũng như của tỉnh Kiên Giang nói chung. Qua đó đã phát huy  hiệu quả của các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng ở các cơ sở đoàn trong công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong ĐVTN.

          Kết thúc hội thi, BTC đã trao giải nhất cho xã Đoàn Hòa Chánh, giải nhì cho xã Đoàn Minh Thuận, giải ba cho Đoàn trường THPT Vĩnh Hòa, giải khuyến khích cho xã Đoàn An Minh Bắc, cụm đoàn ngành I và giải MC dẫn chương trình xuất sắc cho đoàn viên Nguyễn Lê Duy của đơn vị xã Hòa Chánh. 

U Minh Thượng
Số lần đọc: 38279

Tin liên quan