• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Liên hoan ca múa nhạc thiếu nhi Búp sen hồng các Cung, Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam lần thứ 21 đã diễn ra tại Đà Nẵng từ 22 đến 25/7/2015 với chủ đề Đà Nẵng điểm hẹn tuổi thơ với hơn 2.000 thiếu nhi của 42 đơn vị tỉnh thành khu vực phía Nam, đây là một trong những hoạt động thường xuyên và lớn nhất của khu vực.

Nhà thiếu nhi Kiên Giang với 32 thiếu nhi và 12 phụ trách đã tham dự Liên hoan với chủ đề Tuổi thơ Kiên Giang tự hào tiến bước được Hội đồng cố vấn nghệ thuật đánh giá cao về nội dung, là một trong vài chương trình có giá trị cao về tính giáo dục thiếu nhi thông qua chương trình biểu diễn.
Đoàn còn tham gia  hoạt động công tác xã hội, biểu diễn giao lưu phục vụ cơ sở tại huyện Hoà Vang cách Đà Nẵng khoảng 30km. Ngoài các chương trình chính thức của Liên hoan, đoàn thiếu nhi Kiên Giang còn được Ban tổ chức bố trí tham quan các danh thắng của Đà Nẵng như Bà Nà, bảo tàng Đà Nẵng, làng đá mỹ nghệ Non Nước, tham quan phố cổ Hội An thộc tỉnh Quảng Nam…
Toàn đoàn thiếu nhi Kiên Giang tham gia tại Đà Nẳng.
Kết thúc Liên hoan là đêm giã bạn đầy lưu luyến và các đoàn cùng hẹn nhau gặp lại tại Bình Dương vào năm 2016.
 
NHÀ THIẾU NHI KIÊN GIANG
Số lần đọc: 38924

Tin liên quan