• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 26-7, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức lễ Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh; đồng chí Mai Văn Huỳnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên tham dự.

Đồng chí Mai Văn Huỳnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh,
trao quà cho đại diện các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong tỉnh.

Tại buổi lễ, chị Lê Hồng Thắm – Bí thư Tỉnh đoàn Kiên Giang đã phát biểu ôn lại truyền thống kỷ niệm 68 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7. Đây là dịp để thế hệ trẻ Kiên Giang bày tỏ lòng tri ân đối với các gia đình thương binh liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để vừa xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước vừa tôn vinh các giá trị truyền thống lịch sử và cách mạng của dân tộc, và cũng thông qua các hoạt động nhằm giáo dục lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước.

Đoàn viên, thanh niên thắp nến tri ân các phần mộ liệt sĩ.

Dịp này, Ban Tổ chức Lễ thắp nến tri ân tặng 10 phần quà cho đại diện các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trong tỉnh. Sau đó, các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh đã thắp nến, đặt hoa lên phần mộ của các liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì đất nước.

Tuấn Anh
Số lần đọc: 39723

Tin liên quan