• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 22/7, Ban Chỉ huy Chiến thanh niên tình nguyện hè tổ chức chuyến thăm các chiến sĩ Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex (TP. Hồ Chí Minh) tham gia chiến dịch tình nguyện hè tại huyện Kiên Lương. Đồng chí Lê Trung Hồ - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn làm trưởng đoàn. Tham gia cùng chuyến thăm có Thầy Hồ Ngọc Tiến – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng KT – KT Vinatex và các thầy, cô trong nhà trường.

 Chụp hình lưu niệm với các bạn chiến sĩ.

Trong chiến dịch năm nay, huyện Đoàn Kiên Lương đã tiếp nhận 42 chiến sĩ của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex (TP. Hồ Chí Minh), hoạt động tại  xã Kiên Bình huyện Kiên Lương và xã Bình trị,  qua 2 tuần hoạt động các bạn sinh viên đã làm rất nhiều hoạt động ý nghĩa như: Phát quang bụi rậm, giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, tuyên truyền phòng ngừa dịch bệnh … tại xã Kiên Bình các bạn đã nhận làm hai cây cầu cho bàn con nhân dân đi lại thuận tiện hiện đã hoàn thành được 1 cây. Được biết, sau khi các bạn hoàn thành các phần việc tại xã Kiên Bình toàn bộ lực lượng sẽ về xã Bình Trị cất 1 ngôi nhà cho thanh niên. Qua các hoạt động này đã góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội, đẩy mạnh phong trào tình nguyện trong đoàn viên thanh niên địa phương cùng chung tay xây dựng quê hương, đất nước.

Các bạn làm cầu nông thôn.

Đồng chí Lê Trung Hồ -  Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã thăm hỏi tình hình sức khỏe và chổ ăn, ở của các chiến sĩ, đồng chí đã chia sẽ và ghi nhận những thành quả đạt được của các chiến sĩ, động viên các chiến sĩ cố gắn hoàn thành nhiệm vụ, các phần việc đề ra.

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã tặng 2 phần quà, cung cấp mì gói và gạo cho các chiến sĩ, Ban Giám hiệu trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex (TP. Hồ Chí Minh) đã tặng 2 bộ máy tính cho 2 xã đoàn Kiên Bình và Bình Trị. 

Tuấn Anh
Số lần đọc: 39600

Tin liên quan