• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sau 10 ngày được huấn luyện tại Tiểu đoàn 207 huyện Kiên Lương, 102 chiến sĩ nhí Học kỳ quân đội 2015 đã được làm Lễ Trưởng thành tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Kiên Giang.

Đ/c Lê Trung Hồ - P.Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các chiến sĩ.

Đến dự Lễ có Đ/c Lê Trung Hồ - P.Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban tổ chức, Đại tá Danh Ba – P.Chủ nhiệm Chính trị BCHQS tỉnh, Đ/c Huỳnh Minh Trực – P.Tham mưu trưởng BCHQS tỉnh, Đ/c Thượng úy Trương Út Bắc – Chính trị viên Tiểu đoàn 207, các đ/c  trong Ban tổ chức, các anh chị điều phối viên, cùng hơn 100 phụ huynh các em chiến sĩ.

Như vậy là Chương trình Học kỳ quân đội 2015 với chủ đề “Tự hào chiến sỹ Tiểu đoàn U Minh 10” đã hoàn thành chương trình huấn luyện 10 ngày tại Tiểu đoàn 207 anh hùng. Qua các nội dung học tập của chương trình các em được rèn luyện trong môi trường Quân đội, chắc chắn các em sẽ có những thay đổi nhận thức và trưởng thành. Từ đó, các em sẽ đủ tự tin và đủ kỹ năng để vượt lên chính mình, các em sẽ lớn lên bằng sự cảm nhận từ những bài học thực tiễn với tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, gia đình và xã hội.

Tại buổi lễ đ/c Đồng Xuân Trường – Giám đốc Trung tâm HĐ TTN tỉnh Kiên Giang, Phó Ban tổ chức chương trình đã báo cáo những hoạt động trong suốt thời gian diễn ra chương trình tại Tiểu Đoàn 207, huyện Kiên Lương. Tiếp đó Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 102 chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc khóa học trong học kỳ quân đội năm 2014. 

Các chiến sĩ chụp ảnh lưu niệm với BTC.

Kết thúc chương trình Ban tổ chức mong muốn qua khóa học này các chiến sĩ sẽ phát huy được những bài học mà mình đã học trong học kỳ quân đội và sau đó các chiến sĩ chia tay với Ban tổ chức, điều phối viên về lại với gia đình./.

 

Minh Kha _TTHĐ
Số lần đọc: 2358

Tin liên quan