• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Từ ngày 25 – 27-6, Liên hoan múa rối – trò chơi dân gian và Câu lạc bộ đội nhóm xuất sắc của các Nhà Thiếu nhi, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2015 được tổ chức tại Nhà Thiếu nhi An Giang với sự tham gia của 32 đơn vị và gần 1.000 em thiếu nhi.

Đoàn Kiên Giang tham gia hoạt động tại An Giang

Liên hoan diễn ra với các hoạt động như: múa rối, tổ chức trò chơi dân gian, hoạt động dã ngoại và trò chơi lớn, ẩm thực các vùng miền đã đem lại nhiều sắc thái hấp dẫn thiếu nhi tham gia. Trong đó, Nhà Thiếu nhi Kiên Giang với 29 em thiếu nhi và 7 phụ trách đã tham gia hầu hết các hoạt động do Ban Tổ chức đề ra; ngoài ra, đoàn còn tham gia phục vụ cơ sở tại sân khấu ngoài trời công viên cá Ba Sa Châu Đốc với vở rối tham gia liên hoan và trích đoạn kịch Bạch Tuyết và 07 chú lùn được thiếu nhi và phụ huynh đánh giá cao, có sức thu hút nhất là với thiếu nhi.

Kết quả, Nhà Thiếu nhi Kiên Giang được đồng Đội trung ương trao giấy chứng nhận tham gia hoạt động, được UBND tỉnh An Giang tặng bằng khen vì có thành tích tham gia tốt các hoạt động.

Nhà Thiếu nhi Kiên Giang
Số lần đọc: 39955

Tin liên quan