• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng nay sau khi làm các hoạt động buổi sáng như tập thể dục, vệ sinh cá nhân, ăn sáng xong các em bắt đầu gởi những lá thư về cho gia đình.

Đêm hôm qua là một buổi tối đầy cảm xúc, trong ngọn nến lung linh ấm áp giữa khung cảnh yên tĩnh và trong tiếng nhạc cảm xúc nhẹ nhàng nhưng sâu lắng mình lại kể chuyện, đọc thơ và khơi gợi cảm xúc cho các em để các em viết lá thư thứ 2 gửi về cho gia đình. 

Sau khi tiễn thư xong các em lại trở lại với những giờ học của mình. Buổi sáng các anh cảnh sát PCCC đã tập huấn cho các em chuyên đề: "Các xử lý khi xảy ra cháy nổ trong gia đình".

Buổi chiều, các em được học 2 chuyên đề: "Tình yêu giới tính và phương pháp học khôn ngoan", "Văn hóa khi ứng xử" của thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - Tiến sĩ tâm lý, Giảng viên trường Đại học Sư phạm TPHCM. Với phong cách giảng hiện đại, vui tươi, chuyên đề đánh mạnh vào tâm lý tuổi mới lớn như: học hành, tình yêu, giới tính...các chiến sĩ nhí rất hào hứng với 2 buổi dạy của thầy Hiếu. Ngoài ra, thầy còn giải đáp thắc mắc cho các bạn đặt câu hỏi. Xen lẫn giữa 2 chuyên đề của thầy Hiếu, các chiến sĩ nhí còn được các anh trong Tiểu đoàn dạy vài động tác võ cơ bản.

Một số hình ảnh hoạt động:

Minh Kha _TTHĐ
Số lần đọc: 2379

Tin liên quan