• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 25/02, Tại Trung tâm văn hóa huyện, Huyện đoàn Hòn Đất phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức họp mặt giáo viên, học sinh, sinh viên đang công tác, học tập tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh nhân dịp xuân Ất Mùi 2015.

Dự họp mặt có đồng chí Phan Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Đỗ Kim Thâu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện và gần 100 giáo viên, học sinh, sinh viên đang công tác, học tập tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi hợp mặt, sau khi nghe lãnh đạo huyện thông tin sơ nét về tình hình kinh tế - văn hóa – xã hội của huyện nhà năm 2014, các giáo viên, học sinh, sinh viên đã mạnh dạn phát biểu, trao đổi và được lãnh đạo huyện cũng như các cơ quan chức năng chuyên môn giải đáp cụ thể các vấn đề đặt ra trong buổi họp mặt.

Đồng chí Đỗ Kim Thâu - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện

trao 07 giấy khen cho các cá nhân là tân sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua

Dịp này, Ủy ban nhân dân huyện trao 07 giấy khen cho các cá nhân là tân sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn trao 04 giấy khen cho 04 cá nhân đạt thành tích tốt công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2013 - 2014.

Quốc Lập
Số lần đọc: 39689

Tin liên quan