• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng 20/01, Ban Thường vụ Huyện đoàn Phú Quốc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014 và triển khai chương trình công tác năm 2015 gắn với tổng kết “Năm thanh niên tình nguyện 2014”.

Đồng chí Phạm Văn Nghiệp – Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo “Năm thanh niên tình nguyện” huyện dự và chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá lại những kết quả hoạt động công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2014, đặc biệt là kết quả thực hiện “Năm thanh niên tình nguyện”. Trong năm, tuổi trẻ Phú Quốc đạt được những thành tích phấn khởi, hoàn thành các chỉ tiêu công tác năm. Các phong trào của Đoàn được đẩy mạnh và nhân rộng, tạo điều kiện cho ĐVTN được tham gia cống hiến, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với địa phương, nhất là thông qua hoạt động tình nguyện, cụ thể là các công trình, phần việc của thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng văn minh đô thị và đồng hành cùng các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Ngoài ra, Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Hội, Đội và Đoàn tham gia xây dựng Đảng, chính quyền được quan tâm thực hiện.

Các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi, đề xuất những giải pháp, cách làm hay để góp phần triển khai có hiệu quả chương trình năm 2015; Ban Thường vụ Huyện đoàn triển khai kế hoạch về xây dựng tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước trên địa bàn huyện Phú Quốc. Phấn đấu trong năm 2015, cấp huyện thành lập mới ít nhất 02 chi đoàn, chi hội và cấp xã, thị trấn thành lập ít nhất 01 chi đoàn, chi hội trong doanh nghiệp.

Nhằm ghi nhận những thành tích đóng góp cho công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi của huyện nhà, hội nghị đã trao 04 bằng khen của Tỉnh đoàn cho 02 tập thể và 02 cá nhân; 04 giấy khen của Ủy ban Hội LHTN tỉnh cho 02 tập thể và 02 cá nhân; Ban Chấp hành Huyện đoàn đã trao 78 giấy khen cho 33 tập thể và 45 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Đoàn, Hội năm 2014. Đồng thời, UBND huyện Phú Quốc tặng giấy khen cho Công ty CPTM Bia Sài Gòn Sông hậu đã có thành tích đột xuất trong đóng góp cơ sở, vật chất cho công tác Đoàn và phong trào TTN huyện Phú Quốc năm 2014.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần thương mại Bia Sài Gòn sông Hậu trao 08 căn nhà nhân ái cho thanh niên nghèo và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng.  

Hồng Gấm
Số lần đọc: 40256

Tin liên quan