• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website

Sáng ngày 15/10/2014 Huyện đoàn Kiên Hải vừa tổ chức khai mạc giải bóng đá mini nữ và các trò chơi dân gian, Ôn truyền thống 58 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam.

Đến dự lễ khai mạc có Đ/c Trần Thành Thân Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch danh dự Hội LHTN Việt Nam huyện Kiên Hải, Đ/c Huỳnh Thanh Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể cấp huyện, Thường trực Đảng ủy xã Hòn Tre, Đài truyền thanh huyện đến dự và đưa tin và trên 150 đoàn viên, và Vận động viên của 6 đội bóng nữ: Xã Hòn Tre, Đoàn trường THPT Kiên Hải, Cụm khối Văn hóa- Xã hội, Cụm khối Đảng – Chính quyền, Y tế, Cụm Kinh Tế.

Anh Nguyễn Hoàng Điểm – Chủ tịch Ủy ban Hội LHTN huyện đã ôn truyền thống 58 năm của Hội và phát biểu khai mạc giải bóng đá Mini nữ cùng các trò chơi dân gian.

Đội bóng xã Hòn Tre và đội bóng Y tế trong vòng đấu tứ kết

Các trò chơi dân gian

Anh Nguyễn Hoàng Điểm - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Huyện Kiên Hải trao giải cho các đội bóng

Qua 2 ngày thi đấu các Vận động viên nữ đã thể hiện tinh thần đồng đội cao, thi đấu hết khả năng của mình đem đến cho khán giả những pha bóng đẹp. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội bóng Đoàn trường THPT Kiên Hải, 01 giải nhì cho đội xã Hòn Tre và 01 giải ba cho cụm Văn hóa – Xã hội. Qua đó Ban tổ chức cũng đã tuyển các Vận động viên có tiềm năng môn bóng đá để thành lập đội bóng đá nữ của huyện nhà.

Kim Thùy
Số lần đọc: 40981

Tin liên quan