• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 10 tháng 9 năm 2014, BTV tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên BCH Tỉnh Đoàn khóa IX nhiệm kỳ 2012 – 2017 quý II/2014. Đ/c Trương Thanh Thúy – Phó Bí thư tỉnh Đoàn đến dự và chủ trì hội nghị.

Đ/c Lâm Văn Khải – Giám đốc Trung tâm Thông tin Công tác Tư tưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày
chuyên đề “Tuyên truyền miệng trong hoạt động tuyên truyền” và “Phương pháp, kỹ năng tuyên truyền miệng”

Hội nghị lần này có sự tham dự và trình bày các chuyên đề của đồng chí Lâm Văn Khải – Giám đốc Trung tâm Thông tin Công tác Tư tưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và 40/61 đồng chí là Báo cáo viên BCH Tỉnh đoàn khóa IX nhiệm kỳ 2012 - 2017 (do một số đồng chí chuyển công tác khác và trùng với lịch học tập Nghị quyết Trung ương IX).

Hội nghị đã nghe đồng chí Lâm Văn Khải – Giám đốc Trung tâm Thông tin Công tác Tư tưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày chuyên đề “Tuyên truyền miệng trong hoạt động tuyên truyền”“Phương pháp, kỹ năng tuyên truyền miệng” và phần triển khai Kế hoạch thực hiện Quyết định 217, 218-QĐ/TW về “Ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội”“Quy định về việc MTTQ Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền” do đồng chí Nguyễn Thị Xuân Đào – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn trình bày.

Đ/c Nguyễn Thị Xuân Đào – UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo tỉnh Đoàn triển khai Quyết định 217, 218-QĐ/TW của Trung ương

Qua hội nghị lần này, các đồng chí báo cáo viên có thêm kiến thức về khái niệm tuyên truyền miệng, lịch sử hình thành và vị trí, vai trò của tuyên truyền miệng trong công tác tư tưởng cũng như chức năng, nhiệm vụ và những nguyên tắc cơ bản của tuyên truyền miệng. Ngoài ra, các đồng chí báo cáo viên còn được trang bị những kiến thức về phương pháp xây dựng đề cương bài nói của Báo cáo viên và một số kỹ năng trong thực hiện tuyên truyền miệng.

 

Thanh Sơn
Số lần đọc: 42062

Tin liên quan