• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Hưởng ứng tuần lễ đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn. BCH Chiến dịch huyện tổ chức đi thăm, tặng quà cho 02 mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Vĩnh Bình Nam và Vĩnh Thuận của huyện Vĩnh Thuận.

Bên cạnh đó Chỉ đạo các cơ sơ Đoàn ngành trong huyện phối hợp với các xã, thị tổ chức thăm tặng quà cho các gia đình chính sách. Kết quả tặng được 18 xuất quà (Mỗi xuất 400.000đ). Cũng trong hoạt động đền ơn trước đó, vào ngày 27/6/2014, BTV Huyện đoàn phối hợp được sự hỗ trợ của Công đoàn Sở Công thương thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Nhi Đồng 2 thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức khám bệnh và phát thuốc miển phí cho 500 hộ gia đình chính sách, khó khăn. 300 trẻ em tại xã Vĩnh Bình Bắc và Bình Minh. Qua đó trao tặng 500 xuất quà cho gia đình Chính sách, hộ nghèo; 300 xuất quà cho trẻ em. Trị giá trên 200 triệu đồng. Tổ chức bàn giao 01 căn nhà cho Cựu thanh niên xung phong tại xã Bình Minh trị giá 50 triệu đồng.

Tổ chức chương trình thắp nến tri ân và tặng quà cho gia đình chính sách tại tại nghĩa trang liệt sĩ huyện, với sự tham gia của trên 300 đoàn viên thanh niên.

- Một số hình ảnh hoạt động.

 

S. Toàn- HĐ Vĩnh Thuận.
Số lần đọc: 41264

Tin liên quan