• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Ngày 25/7, tại hội trường Tỉnh Đoàn Kiên Giang đã tổ chức Hội nghị giao ban Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè đợt I năm 2014. Dự hội nghị có đồng chí Trương Thanh Thúy, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và sự tham gia của các đồng chí chỉ huy của các mật trận của 25 đơn vị trực thuộc.

Tại hội nghị các đợn vị báo cáo tình hình hoạt động qua 2 tuần hoạt động. Về công tác tuyên truyền phối hợp với các ngành chức năng tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho ĐVTN, học sinh về chấp hành nghiêm Luật An toàn giao thông đường bộ, đường thủy nội địa, tăng cường tuyên truyền Luật Thanh niên, Luật Nghĩa vụ quân sự… Phát hơn 30.000 tờ rơi,  áp phích tuyên truyền các loại; tiếp tục tuyên truyền đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014. Phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên những ngày qua đã đạt được kết quả thiết thực về các tiêu chí xây dựng nông thôn mới như: tập trung tu sửa ban nền hạ các tuyến đường  giao thông nông thôn, tu sửa, xây dựng mới nhà nhân ái, cầu bêtông, cầu vĩ, tham gia tổ chức vệ sinh môi trường; khai thông đường nước và sửa chữa lộ nông thôn ấp Rạch Núi và Hòa Phầu – xã Thuận Yên với chiều dài trên 3.000 m… Qua đó cho thấy các đơn vị đã đạt được kết quả đáng khích lệ.

Kết thúc hội nghị đồng chí Trương Thanh Thúy đã phát biểu chỉ đạo các đơn vị cần quan tâm các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Rà soát lại các chỉ tiêu chiến dịch để tập trung chỉ đạo thực hiện đồng thời phải quan tâm đến sức khỏe của từng chiến sĩ tham gia tình nguyện, chỉ đạo tập trung tuyên truyền các dịch bệnh trong mùa mưa nhất là bệnh sốt xuất huyết và các hoạt động đền ơn đáp nghĩa thăm viếng gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, tổ chức đồng loạt Lễ Thắp nến tri ân trang trọng và tiết kiệm.

 

Tuấn Anh
Số lần đọc: 42276

Tin liên quan