• 1
  • 3
Tỉnh đoàn Kiên Giang - Diễn đàn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, Đội TNTP HCM tỉnh Kiên Giang
Các đơn vị tài trợ website
Liên kết website
Sáng ngày 5/7, lễ khai mạc hội thi Chỉ huy đội giỏi tỉnh Kiên Giang được tổ chức tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh. Tham gia hội thi có 179 thí sinh đến từ các huyện, thị, thành trong tỉnh.

Tại lễ khai mạc, đ/c Trương Thanh Thúy, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh phát biểu: Hội thi do Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức nhằm bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng hoạt động Đội cho đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội, tạo điều kiện để các em tìm hiểu kiến thức, rèn luyện kỹ năng công tác Đội, thể hiện bản lĩnh, khả năng ứng xử, điều hành của người chỉ huy Đội ; tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thanh thiếu nhi. Hội thi lần này là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng các em chỉ huy Đội, từ đó chỉ đạo Hội đồng đội các cấp xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho chỉ huy Đội đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới công tác Đội trong tỉnh.

Tại Hội thi, 179 thí sinh tham gia các nội dung thi : trắc nghiệm kiến thức, thi kỹ năng, xử lý tình huống thông qua trò chơi lớn, thi nghi thức Đội, trống Đội.

Một số nội dung thi sau lễ khai mạc:

Phần thi trắc nghiệm kiến thức.

Phần thi thắt nút dây khối tiểu học.

Phần thi mật thư của khối trung học cơ sở.

* HÌnh ảnh các phần thi ngày 6/7:

 

Ngọc Bích
Số lần đọc: 42618

Tin liên quan